Chính Sách Hoàn và Hủy Tiền của Học viện TQM EDU


Tại Học viện TQM EDU, chúng tôi cung cấp chính sách hoàn tiền trong vòng 30 ngày. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm đã mua, chỉ cần liên hệ với chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng ban đầu và bạn sẽ nhận được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán. Chúng tôi cho phép hoàn tiền vì hầu hết các lý do, và chúng tôi muốn bạn hài lòng với sản phẩm của mình. Điều ngoại lệ duy nhất là nếu bạn cố gắng tải xuống, sao chép hoặc sử dụng nội dung từ khu vực thành viên của chúng tôi cho mục đích sử dụng ngoài trời hoặc tái bán. Những người bị phát hiện làm như vậy sẽ không được hoàn tiền.

Đối với các sản phẩm có hình thức thanh toán định kỳ, chính sách hoàn tiền này chỉ áp dụng trong 30 ngày đầu tiên của gói thành viên. Bạn sẽ được tính phí hàng tháng tự động.

Xin lưu ý rằng nếu bạn thực hiện nhiều lần mua hàng và yêu cầu hoàn tiền trong một khoảng thời gian nhất định, chúng tôi có quyền từ chối bạn mua các sản phẩm trong tương lai để đảm bảo chính sách hoàn tiền của chúng tôi không bị lạm dụng và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước về điều này.

Nếu bạn muốn yêu cầu hoàn tiền, vui lòng truy cập vào trang sau: [Yêu cầu Hoàn tiền].


Tổng Quan

Đối với phần lớn các thành viên của chúng tôi, việc đề nghị hoàn tiền rất đơn giản. Yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng và chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vài ngày. Đó thực sự là tất cả những gì cần làm.

Xin lưu ý rằng để bảo vệ doanh nghiệp của chúng tôi và tránh lạm dụng chính sách, dưới đây là một vài điều khoản được nêu rõ. Những điều này sẽ không áp dụng cho phần lớn các khách hàng, nhưng bạn có thể muốn xem xét chúng trước khi mua.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng các quy tắc này không được đặt ra để cản trở khả năng của bạn trong việc yêu cầu hoàn tiền mà là để ngăn chặn việc lạm dụng chính sách và đảm bảo một bộ điều khoản công bằng cho mọi thành viên.

Hoàn Tiền Khi Thanh Toán Một Lần

Khi mua khóa học thông qua hình thức thanh toán một lần, bạn sẽ có quyền yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày đầu tiên.

Yêu cầu hoàn tiền nên được gửi cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi trước 23h59 theo giờ Việt Nam vào ngày thứ 30 sau khi thực hiện mua hàng.

Chúng tôi cam kết hoàn tiền cho bạn ngay cả khi yêu cầu được gửi trước nửa đêm vào ngày 30, dù đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi không Online (đặc biệt vào cuối tuần/ngày lễ, v.v.).

Thanh Toán Theo Kế Hoạch

Thời gian hoàn tiền

Đối với khoản thanh toán đầu tiên của kế hoạch thanh toán của bạn, chính sách hoàn tiền tương tự như thanh toán một lần áp dụng.

Yêu cầu hoàn tiền nên được gửi cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi trước 23h59 theo giờ Việt Nam vào ngày thứ 30 kể từ khi mua sản phẩm.

Hủy Kế Hoạch

Xin lưu ý rằng khi đăng ký gói kế hoạch thanh toán, bạn đồng ý hoàn thành tất cả các khoản thanh toán này. Đây không phải dịch vụ thành viên có thể hủy bỏ theo yêu cầu.

Tuy nhiên, như một cử chỉ thiện chí, chúng tôi sẽ hủy bỏ bất kỳ kế hoạch thanh toán nào theo yêu cầu được gửi trực tiếp đến [email protected]. Xin lưu ý rằng nếu bạn yêu cầu hủy bỏ sau 30 ngày đầu tiên, bạn sẽ không nhận được hoàn tiền cho bất kỳ khoản thanh toán nào.

Ngoài ra, bạn sẽ mất hoàn toàn quyền truy cập vào khóa học. Nếu bạn muốn tiếp tục truy cập sau khi đã yêu cầu hủy, bạn sẽ phải bắt đầu một kế hoạch thanh toán mới từ đầu.

Các yêu cầu hủy bỏ phải được thực hiện trong khoảng thời gian hợp lý (chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện yêu cầu khoảng 3 ngày làm việc trước khi đến hạn thanh toán tiếp theo). Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn bị tính phí do không thông báo cho chúng tôi trước khi đến hạn thanh toán.

Thanh Toán Bị Trễ

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi, những lý do ngoài tầm kiểm soát có thể khiến bạn bỏ lỡ các khoản thanh toán. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi rất mong bạn hoàn toàn thông báo và hợp tác với đội ngũ của chúng tôi, nơi chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra giải pháp hợp lý cho bạn.

Nếu một khoản thanh toán không thành công, chúng tôi sẽ tạm thời thu hồi quyền truy cập vào khóa học. Khi khoản thanh toán thành công được thực hiện, chúng tôi sẽ ngay lập tức khôi phục quyền truy cập của bạn.

Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với bạn trong trường hợp khoản thu bị từ chối, tuy nhiên, cuối cùng bạn vẫn có trách nhiệm liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn không liên hệ với chúng tôi về một khoản thanh toán bị từ chối trong vòng 14 ngày, bạn sẽ bị xóa khỏi khóa học mà không có hoàn tiền, và để lấy lại quyền truy cập, bạn sẽ phải bắt đầu lại kế hoạch thanh toán từ đầu trừ khi một ngoại lệ hợp lý được áp dụng.

Hoàn Tiền Quá Nhiều

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi thời điểm không phù hợp, hoặc có thể phiên bản hiện tại của sản phẩm không phù hợp với bạn. Điều đó sẽ không ngăn cản bạn trở lại sau này.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu chúng tôi nhận được một số lượng hoàn tiền quá nhiều hoặc một khối lượng lớn hoàn tiền trong khoảng thời gian ngắn, chúng tôi có thể hạn chế bạn thực hiện các giao dịch mua hàng sản phẩm trong tương lai. Nếu chúng tôi cảm thấy điều này là cần thiết, chúng tôi sẽ thông báo bằng văn bản trước. Bạn luôn có quyền yêu cầu hoàn tiền theo các điều khoản của chúng tôi, nhưng có thể bạn sẽ không còn khả năng mua lại khóa học trong tương lai.

Bạn có thể kháng nghị quyết định này qua [email protected] nếu bạn cho rằng có lý do hợp lệ cho việc hoàn tiền quá nhiều, nhưng xin lưu ý rằng chúng tôi không thể thảo luận thêm về những trường hợp mà quyết định đã được đưa ra và hoàn tiền đã được thực hiện.

Điều này bao gồm các trường hợp mà bạn cố tình cố gắng vượt qua hạn chế này bằng cách sử dụng một IP, tài khoản hoặc thẻ thanh toán khác. Xin lưu ý rằng chúng tôi có phần mềm theo dõi tinh vi có thể xác định điều này.

Tính Hợp Lệ của Hoàn Tiền

Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào dưới đây, nhưng không giới hạn:


Sao chép Nội Dung Khóa Học: 

  • Chúng tôi có bằng chứng tài liệu rõ ràng chứng minh rằng bạn đã lạm dụng, sao chép hoặc cố gắng sao chép nội dung khóa học được bảo vệ.
  • Tham Gia Vào Các Kế Hoạch Mua Nhóm: Chúng tôi có bằng chứng rõ ràng cho thấy bạn đã tham gia vào một kế hoạch mua nhóm mà chưa được phê duyệt qua kênh hỗ trợ chính thức của chúng tôi.
  • Sử Dụng Khóa Học Sai Cách: Chúng tôi có bằng chứng rõ ràng rằng bạn đang sử dụng khóa học theo cách không đúng với mục đích mà nó được thiết kế.
  • Nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ điều khoản nào trong số này, vui lòng liên hệ với [email protected].

Quy Tắc Cộng Đồng

  • Chúng tôi có bằng chứng cho thấy bạn đã cố ý lạm dụng hoặc tấn công bất kỳ thành viên hoặc nhân viên nào của chúng tôi qua các kênh cộng đồng như Facebook, YouTube hoặc các nền tảng khác.
  • Chúng tôi có bằng chứng rằng bạn đã nhiều lần vi phạm quy tắc của nhóm Facebook của chúng tôi (trừ trong các trường hợp cực đoan như phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, vi phạm pháp luật, v.v., chúng tôi luôn cảnh báo bạn trước và áp dụng chính sách hai lần cảnh cáo đối với việc vi phạm quy tắc nhóm).
  • Hành động của bạn đối với đội ngũ của chúng tôi qua các kênh chính thức của chúng tôi.


Hoàn tiền qua ngân hàng

Tất cả các xung đột nên được giải quyết qua kênh hỗ trợ chính thức của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn xem xét và xử lý các yêu cầu hợp lý.

Xin lưu ý rằng nếu bạn cố gắng vượt qua chính sách hoàn tiền 30 ngày của chúng tôi bằng cách yêu cầu Hoàn tiền qua ngân hàng của bạn, điều này sẽ được coi là "Gian lận Hoàn tiền". Đây là quy trình mà khách hàng cố ý báo cáo giao dịch là gian lận hoặc rằng sản phẩm không được giao theo như mong đợi để kích hoạt việc thu hồi vốn.

Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thành viên nào đã gửi một trường hợp Hoàn tiền gian lận, chúng tôi sẽ hợp tác hoàn toàn với các bên thanh toán để có trường hợp đó bị bác bỏ.

Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, bạn có khoảng thời gian rộng rãi 30 ngày để yêu cầu hoàn tiền qua các kênh chính thức của chúng tôi, và chúng tôi sẽ luôn chấp thuận.

Nếu bạn cố gắng thực hiện Hoàn tiền gian lận, bạn sẽ bị cấm ngay lập tức khỏi tất cả các nền tảng của chúng tôi và sẽ không nhận được hoàn tiền.

Xin lưu ý rằng việc gửi Hoàn tiền gian lận là hành vi vi phạm pháp luật, và chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng tùy chọn này trừ khi bạn tin rằng đây là một yêu cầu hợp lệ và bạn đã thực hiện qua các kênh chính thức của chúng tôi.